ฉลุลาย CNC ตราภูเขา กับรีวิวผลงานจากผู้ใช้จริง

รายละเอียดเนื้อหา

ฉลุลาย CNC ตราภูเขา กับรีวิวผลงานจากผู้ใช้จริง

ฉลุลาย CNC ตราภูเขา เจาะฉลุลาย ได้ทุกลวดลายตามความต้องการ ด้วยคุณสมบัติของแผ่นพลาสวูด ตราภูเขา ที่มีความคงทนไม่แตกหักง่าย เนื่องจากผลิตจากเม็ดพลาสติกคุณภาพสูง (Unplasticized PolyVinyl Chloride or uPVC) ทำให้แผ่นพลาสวูดมีคุณสมบัติที่โดดเด่น 

เหนือกว่าวัสดุชนิดอื่น สามารถรังสรรงานฉลุลายพลาสวูดได้ตามต้องการ ให้พื้นที่ภายในบ้านดูสวยงามสบายตา เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กับคนในครอบครัว บ้านดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น 

ผลงาน ฉลุลาย CNC จากผู้ใช้งานจริง

เปลี่ยนทางเดินขึ้นบันไดที่แสนจะน่าเบื่อให้ดูน่าค้นหา ซ้อนไปด้วยความสนุก ด้วยการสร้างผนังกั้นฉลุลาย

ฉลุลาย ตราภูเขา กับรีวิวผลงานจากผู้ใช้จริง 1

เปลี่ยนเพดานให้มีลวดลายชวนจับตามอง

ฉลุลาย ตราภูเขา กับรีวิวผลงานจากผู้ใช้จริง

ฉลุเป็นประตูทางเข้าออกที่ลวดลายไม่เหมือนใคร สวย งามโมเดิร์น

ฉลุลาย CNC ตราภูเขา กับรีวิวผลงานจากผู้ใช้จริง

เนรมิต รั้วนอกบ้านให้สวยงามด้วยงานฉลุลายรังสรรค์ลวดลายได้ดังใจใครผ่านไปผ่านมาต่างจับตามอง

ฉลุลาย CNC ตราภูเขา กับรีวิวผลงานจากผู้ใช้จริง

ซุ้มทางเดินฉลุลาย สไตล์ไม่เหมือนใคร

ฉลุลาย ตราภูเขา กับรีวิวผลงานจากผู้ใช้จริง

 

ทำไมปัจจุบันนี้ผู้คนนิยมหันมาตกแต่งบ้านด้วยงานฉลุลาย CNC

ฉลุลาย CNC คือ

          งานฉลุลายที่เจาะฉลุจากแผ่นพลาสวูด วัสดุที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อใช้ทดแทนไม้ ผลิตจากเม็ดพลาสติกคุณภาพสูง (Unplasticized PolyVinyl Chloride or uPVC) มีคุณสมบัติที่โดดเด่นเหนือกว่าไม้จริงหลายประการคือ กันน้ำ น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ไม่ผุ ไม่บวม ไม่ลามไฟ ปลวกแมลงและเชื้อราไม่กัดกิน ปัจจุบันมีบริษัทผู้ผลิต ที่เป็นผู้นำในด้านการผลิตแผ่นพลาสวูด คือ บริษัท ไทยพลาสวูด  จำกัด  เป็นโรงงานแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ด้วยปณิธานที่จะอนุรักษ์ทรัพยากรของประเทศ และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์พลาสวูด ตราภูเขาขึ้นมา

แผ่นพลาสวูด ตราภูเขา

          แผ่นพลาสวูดตราภูเขา เหมาะสำหรับใช้งานทั้งภายนอกและภายใน สามารถนำมาดัดโค้งงอได้และไม่คืนตัวโดยใช้ความร้อนสูง ทั้งยังเจาะหรือฉลุลายได้สวยงามตามแบบที่ต้องการ สีของตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นสีขาวจึงสามารถรังสรรค์ชิ้นงานตามสีสันที่ต้องการได้โดยไม่ต้องทาสีรองพื้นเพิ่ม อีกทั้งยังง่ายต่อการใช้งานเพราะสามารถใช้กับเครื่องมือช่างไม้ได้ตามปกติ   

งานฉลุลาย ที่ผลิตจากแผ่นพลาสวูด เมื่อเทียบกับวัสดุอื่นๆ

  • อะลูมิเนียมคอมโพสิท เป็นผนังเบาชนิดหนึ่ง มีลักษณะโครงสร้างแบบแซนวิส แผ่นประกบบนล่างเป็นอะลูมิเนียมบางประมาณ 0.15 – 0.50 มม. มีแกนกลางเป็นโพลีเอทิทีน มีความหนาแน่นต่ำ น้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับเหล็ก มีเฉดสีให้เลือกมากมาย น้ำหนักเบา ค่อนข้างเป็นวัสดุที่เปราะ ทำให้ไม่สามารถต้านแรงดันและการดัดโค้งได้อาจเกิดการแตกหักในขณะติดตั้ง เกิดคราบน้ำหรือคราบสกปรกเมื่อใช้งานไปนานๆ ต้องหมั่นดูแลทำความสะอาด
  • สเตนเลสสตีล เป็นวัสดุที่ผลิตจากโลหะผสมอัลลอย จนกลายเป็นเหล็กกล้าไร้สนิม มีปริมาณคาร์บอนต่ำ ทนต่อการกัดกร่อน นิยมนำไปฉลุลายตกแต่งภายนอก เช่น ทำเป็นรั้วหรือตกแต่งผนัง ราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับวัสดุชนิดอื่น
  • ไม้ เป็นวัสดุที่ใช้งานได้ค่อนข้างจำกัด ไม่นิยมใช้ตกแต่งภายนอกเนื่องจากเป็นวัสดุที่ไม่ทนต่อความชื้นเชื้อรากัดกินได้ง่าย ผุพังง่าย ทั้งยังเป็นวัสดุที่นำไฟอีกด้วย
  • ไฟเบอร์ซีเมนต์ เป็นวัสดุที่มีส่วนผสมของปูน ทราย เกร็ดไม้ ชิ้นไม้เล็กๆ ผงไม้ เส้นใยไม้ ผ่านกระบวนการอัดขึ้นรูป หาซื้อง่ายตามท้องตลาด ปลวกแมลงไม่กัดกิน น้ำหนักค่อนข้างมากเพราะมีส่วนผสมของปูน วัสดุสะสมความร้อนสูง เกิดรอยขีดข่วนง่าย
  • พลาสวูด คือ  แผ่นพลาสติกโฟม ชนิดแข็ง ผลิตจากผง uPVC ผสมกับสารปรุงแต่งแล้วขึ้นรูปด้วยกรรมวิธีการรีด กดทับด้วยลูกกลิ้ง และหล่อแผ่นให้แข็งตัวอย่างรวดเร็วด้วยน้ำหรืออากาศ  ทำให้ได้แผ่นที่มีผิวหน้าแข็งเป็นพิเศษทั้ง 2 ด้าน  มีลักษณะเป็นสีขาวผิวหน้ามันและเรียบพร้อมทั้งเนื้อแกนกลางที่ละเอียดและแน่นไม่มีโพรงอากาศ เป็นวัสดุที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อใช้ทดแทนไม้ ช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

  อยากได้งานฉลุลาย รังสรรค์ลวดลายได้ดั่งใจ ติดตั้งได้ทั้งภายนอกภายในต้องเลือกใช้ฉลุลาย CNC แข็งแรงคงทน ตกแต่งบ้านของคุณให้สวยงามมีมิติ ชวนจับตามอง สนใจสั่งซื้อฉลุลายพลาสวูดสามารถติดต่อสั่งซื้อและเลือกชมผลงานตัวอย่างได้ที่เว็บไซต์ thaiplastwood.com ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย แผ่นพลาสวูด แห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซื้อจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ราคาถูกชัวร์ ทั้งยังสามารถสั่งงานฉลุลายได้ตามต้องการ มีบริการจัดส่งทั่วประเทศอีกด้วย

 

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า